5 mẫu balo sinh viên đẹp cá tính để chào năm học mới

Bạn đang tìm một chiếc balo đẹp, thể hiện được phong cách cá nhân? American Tourister - một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về balo, nằm trong hệ thống Samsonite toàn cầu, có rất nhiều balo trẻ trung, thích hợp với sinh viên hiện đại, năng động. Cùng xem 5 mẫu balo đẹp cá tính được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua nhé!

5 mẫu balo sinh viên đẹp cá tính của American Tourister

Balo Alizee IV

Balo nữ Alizee IV mang thiết kế nổi bật với chi tiết khóa kéo cách điệu đầy độc đáo ở hai ngăn phía trước. Bên trong balo có nhiều ngăn rộng rãi, đựng được nhiều vật dụng cần thiết. Mặt sau có ngăn ẩn cho bạn để các vật quan trọng như ví tiền, điện thoại... Balo làm từ vải polyester có khả năng hạn chế thấm nước tốt, chống nhăn hay ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Alizee IV có năm màu sắc là đen, xám, đỏ, xanh dương và xanh lá, dễ dàng cho bạn lựa chọn màu sắc hợp với sở thích và cá tính của mình. Kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nên bạn có thể mang đi học hoặc đi chơi, đi làm đều được.

Balo Work:Out

Balo Work:Out nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của American Tourister, hướng đến đối tượng là những người trẻ hiện đại, đam mê học tập, làm việc nhưng vẫn không quên dành thời gian cho bản thân.

Bộ sưu tập gồm 3 mẫu balo. Balo nam Work:Out 01 ngoài các tính năng cần thiết như ngăn đựng laptop (dây kéo có khóa đặc biệt), túi đựng bình nước... còn có ngăn đựng bóng và đựng giày riêng biệt. Thiết kế này phù hợp với những bạn nam yêu bóng đá, thường dành thời gian cùng "chiến hữu" đá bóng trên sân cỏ sau những giờ học tập, làm việc năng suất.

Balo nữ Work:Out 02 mang thiết kế tiện dụng với ngăn đựng laptop có thể khóa, ngăn bí mật ở mặt sau balo. Đặc biệt có túi đựng thảm tập yoga phía trước. Đây sẽ là mẫu balo phù hợp với những cô nàng luôn dành thời gian chăm sóc bản thân ở các lớp học yoga.

Balo nam Work:Out 03 thì có ngăn đựng giày và ngăn đựng đồ ướt riêng biệt. Những bạn nam có lịch tập gym mỗi tuần sẽ cần chiếc balo này để khi đi học, đi làm về có thể ghé ngay phòng gym, vô cùng tiện lợi.

Balo Logix NXT

Balo Logix NXT là chiếc balo thông minh All-in-One, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng, phù hợp trong mọi hoàn cảnh và điều kiện thời tiết như tích hợp cổng sạc USB, túi đựng ví tiền có công nghệ chống RFID giúp bảo vệ thông tin thẻ ngân hàng của bạn. Ngăn đựng laptop rộng rãi đến 17inch, đi kèm với dây kéo có cơ chế khóa thông minh, tăng sự an toàn cho máy tính của bạn. Túi trùm chống nước, bụi, bảo vệ chiếc balo trong mọi điều kiện thời tiết.

Điểm đặc biệt của balo Logix NXT còn nằm ở kiểu mẫu. Logix NXT có 5 mẫu balo cá tính đi kèm với các tính năng riêng biệt. Chẳng hạn mẫu balo 03 có túi đựng laptop có thể tháo rời. Ngăn đựng laptop ở balo 02 có thể mở được 180 độ. Balo 05 có thêm ngăn đựng quần áo có đai khóa chéo giống vali, biến chiếc balo trở thành một hành lý đi chơi, du lịch gọn nhẹ.

Balo Vibe NXT

Một mẫu balo đẹp cá tính khác của nhà American Tourister là Vibe NXT, được thiết kế để tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi cho sinh viên hay những người đi làm. Các tính năng nổi bật của Vibe NXT có thể kể đến như ngăn bảo vệ laptop 15" với dây kéo có cơ chế khóa thông minh, ba ngăn chính rộng rãi, nhiều ngăn phụ chuyên dụng giúp bạn sắp xếp vật dụng một cách khoa học, dễ dàng lấy khi cần.

Dây đeo vai có độ co giãn tốt, làm giảm áp lực lên hai vai, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi mang balo Vibe NXT trên vai. Balo có ba màu đỏ, xanh dương và xanh lá, rất hiện đại và trẻ trung.

Balo Carter

Balo sinh viên Carter tựa như bảng màu bảy sắc cầu vồng của nhà American Tourister. Bộ sưu tập sở hữu 10 màu sắc như đen, đỏ, xanh dương, hồng, vàng, xanh lá, cam, nâu, đỏ đậm, xanh nhạt. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết như ngăn trước truy cập nhanh, ngăn chính rộng rãi, sử dụng chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt, bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong. Túi ẩn ở mặt sau balo giúp bạn bảo vệ an toàn các vật dụng quan trọng.

Với các màu sắc tươi sáng, rực rỡ, balo Carter giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân.

Trên đây là 5 mẫu balo đẹp cá tính được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa để chào mừng năm học mới cũng như khởi đầu một hành trình mới. Còn bạn, bạn sẽ chọn cho mình chiếc balo nào của nhà American Tourister?