Cơ hội 20 năm có 1 - Combo 3 vali 1.500.000VND

Samsonite là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi xách và phụ kiện du lịch. Với thành quả 110 năm bề dày lịch sử phát triển, Samsonite đã chiếm trọn vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của Samsonite có chất lượng cao, thiết kế sang trọng cùng nhiều tiện ích bên trong, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của những người thường xuyên di chuyển.

Samsonite hiện đã có mặt trên 118 quốc gia và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam tính đến năm 2020 là tròn 20 năm. Nhân dịp này, Samsonite triển khai chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT VÀ DUY NHẤT trong suốt 20 năm qua sẽ được diễn ra trong tháng 10 này như sau:

  • COMBO 3 VALI 3 SIZE với giá chỉ 1.500.000VND

  • Áp dụng cho tất cả bộ sưu tập của thương hiệu Kamiliant trong hệ thống Samsonite toàn cầu

Bộ sưu tập vali kéo Kamiliant Kapa lấy cảm hứng từ các cồn cát trong sa mạc tạo nên thiết kế đường rãnh uốn lượn độc đáo, mang đậm cá tính và rất nổi bật. Kapa không chỉ có kiểu dáng ấn tượng mà còn tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết cho chuyến du lịch như chất liệu ABS nhẹ, có độ đàn hồi; khóa số tích hợp TSA; bốn bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, di chuyển dễ dàng; nội thất rộng rãi, nhiều ngăn phong phú.

 

Bộ sưu tập vali kéo Kamiliant Ohana lấy cảm hứng từ các họa tiết của bộ lạc da đỏ, tạo nên sự độc đáo riêng ở Ohana. Vali làm từ nhựa ABS bền, nhẹ, sử dụng khóa số tích hợp TSA; cần đẩy thoải mái, chắc chắn; bánh xe đôi quay 360 độ dễ dàng di chuyển; tổ chức nội thất nhiều ngăn phong phú.

 

Bộ sưu tập vali kéo Kamiliant Teku lấy cảm hứng từ các gợn sóng, mang đến cảm giác vui tươi, mát mẻ của những ngày hè sôi động. Teku cung cấp mọi tính năng cần thiết cho nhu cầu của du khách như chất liệu ABS bền nhẹ, khóa số tích hợp TSA chuẩn Hoa Kỳ, cần đẩy ống kép dễ dàng điều khiển, đai khóa chữ X giúp sắp xếp hành lý dễ dàng, bánh xe quay 360 độ vận hành êm ái.

 

Bộ sưu tập vali kéo Kamiliant Zakk được thiết kế dành cho những du khách thường xuyên di chuyển, cần một chiếc vali gọn nhẹ. Chất liệu làm bằng nhựa PP (Polypropylene) có độ bền cao cùng trọng lượng nhẹ, nội thất một ngăn chính lớn và hai túi zip chứa tất cả hành lý một cách có tổ chức và khoa học. Vali kéo Zakk sẽ luôn đồng hành với bạn trên những chuyến hành trình dài.

 

Bộ sưu tập vali kéo Kamiliant Areca lấy cảm hứng từ những đường gân của chiếc lá cọ đặc trưng ở Hawaii. Thanh logo hình tam giác kết hợp với họa tiết vân tròn, tạo nên kiểu dáng hiện đại, lạ mắt. Thiết kế thông minh giúp giảm thiểu trọng lượng, lớp vỏ có kết cấu chống trầy xước, khóa số tích hợp TSA cùng tổ chức nội thất phong phú, vali Areca có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn mang sức chứa tối đa.

 

Bộ sưu tập vali kéo Kamiliant Zuku mang kiểu dáng sang trọng với tấm logo kim loại và họa tiết hình thoi nổi bật. Tổ chức nội thất phong phú với nhiều ngăn và dây đai chữ X để sắp xếp hành lý gọn gàng và giữ ổn định trước các va đập bên ngoài. Khóa số tích hợp TSA, bánh xe quay 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng qua mọi địa hình.

 

Tenaya là tên của một hồ gương nổi tiếng ở California, niềm cảm hứng cho hiệu ứng đối xứng của thiết kế vỏ và hình khối lục giác độc đáo của bộ sưu tập vali kéo Kamiliant Tenaya. Với hệ thống bốn bánh xe đôi 360 độ êm nhẹ, cần đẩy đôi chắc chắn và nội thất tổ chức phong phú, vali Tenaya sẵn sàng là người bạn đồng hành trong bất kỳ cuộc hành trình nào.

 

Bộ sưu tập vali Kamiliant Kojo là một vali vải bền chắc và mạnh mẽ với khóa kéo chống trộm SafePlux™ giúp bảo vệ hành lý bên trong. Kojo có tăng-đơ giúp mở rộng dung tích, thêm sức chứa mỗi khi cần. Cần đẩy có thể điều chỉnh độ cao, khóa 3 số tích hợp TSA cùng tổ chức nội thất phong phú.

 

Bộ sưu tập vali vải Kamiliant Motivo CLX lấy cảm hứng từ đuôi tắc kè hoa đổi màu Chameleon với đường line đặc biệt giúp vali Motivo CLX nổi bật giữa đám đông. Thiết kế hình hộp với khả năng mở rộng để tăng sức chứa. Tay cầm được thiết kế thông minh cho phép bạn mang theo một cách thoải mái. Bánh xe xoay 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng và êm ái. Khóa số tích hợp TSA cho bạn một chuyến đi vui vẻ mà không phải lo lắng nhiều.

 

Bộ sưu tập vali vải Kamiliant Harita+ là bản cập nhật mới nhất của sản phẩm bán chạy nhất từ thương hiệu Kamiliant, vẫn giữ thiết kế mang tính biểu tượng. Vali mang đầy đủ tính năng cần thiết cho một chuyến du lịch như: khóa số tích hợp TSA, khóa kéo bảo mật SafePluxTM, cần đẩy có thể thay đổi độ cao, tăng-đơ có khả năng mở rộng dung tích, tăng sức chứa; nội thất nhiều ngăn có thêm túi đựng mỹ phẩm và đồ ướt. 

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành quốc tế trên 118 quốc gia

Thời gian áp dụng chương trình: 01/10 – 31/10/2020

Tra cứu thông tin hệ thống cửa hàng toàn quốc: Vui lòng click vào đây

Hotline hỗ trợ (miễn phí): 18006360