Plan your journey, get special offers

Tháng mới. Bắt đầu mới. Tư duy mới. Hành trình mới. Bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới đang đến gần chưa?

Samsonite cùng bạn lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo với chương trình ưu đãi như sau:

  • GIẢM ĐẾN 1.000.000VND cho nhiều bộ sưu tập
  • TẶNG gối cổ trị giá 600.000VND khi mua vali hoặc cặp kéo bất kỳ mang thương hiệu Samsonite
  • GIẢM THÊM 10% cho khách hàng có thẻ Samsonite VIP
  • GIẢM THÊM 15% cho khách hàng thân thiết/khách hàng VIP có ngày sinh nhật trong tháng 9

Bộ sưu tập vali kéo Niar nổi bật với phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Niar được trang bị các tính năng tiện lợi như khóa số tích hợp khóa TSA, bánh xe đôi giúp di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, khả năng mở rộng trên cả 3 size giúp bạn đóng gói hành lý được nhiều hơn.

 

Bộ sưu tập vali kéo Hartlan đã đạt giải thiết kế quốc tế Red Dot Award 2018 bởi thiết kế vô cùng sang trọng với những đường rãnh tinh tế và sáng bóng. Ngoài các tính năng cần thiết cho chuyến đi như khóa số tích hợp TSA, bánh xe đôi với khả năng cơ động cao, khoang hành lý nhiều ngăn chia đều cả hai bên, Hartlan còn tích hợp dây kéo PU chống thấm nước, phù hợp khi di chuyển trong thời tiết mưa bão.

 

Richmond là bộ sưu tập vali nhựa cao cấp của Samsonite Black Label. Richmond kết hợp phong cách cổ điển với các chi tiết bằng da mềm mại, thể hiện “khí chất” đẳng cấp và sang trọng. Các tính năng đi kèm phục vụ đầy đủ nhu cầu cho một doanh nhân trong các chuyến đi như khóa số TSA, khoang hành lý nhiều ngăn phong phú, tích hợp các phụ kiện đi kèm như túi đựng áo vest, túi đựng giày, bao trùm vali chống mưa, bụi…

 

Cặp kéo Tech-ICT mang hơi thở của cuộc sống hiện đại khi tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như: hai ngăn ở mặt trước giúp bạn sắp xếp vật dụng một cách khoa học, dễ dàng lấy món đồ cần thiết mà không phải mất nhiều thời gian; ngăn đựng laptop (15.6”) riêng biệt, giúp hạn chế va chạm và giảm sốc cực tốt cho các thiết bị điện tử bên trong; cần kéo nhẹ nhàng, hoạt động mượt mà, mang lại cảm giác chắc chắn, có các nấc để thay đổi chiều cao phù hợp với mọi khách hàng.

Các túi xách, balo dành cho phái nữ của Samsonite đều mang thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái với đầy đủ tính năng cần thiết, thích hợp cho mọi hoạt động hàng ngày.

Chương trình ưu đãi diễn ra từ nay đến hết ngày 30/09/2020.

Để tra cứu hệ thống cửa hàng toàn quốc, quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây.

Hotline hỗ trợ (miễn phí): 18006360.