Bộ sưu tập vali Myton: Chăm sóc đến từng bước chân bạn đi

Bộ sưu tập vali kéo Myton từ thương hiệu Samsonite đáp ứng hai tiêu chí "bên ngoài đẹp mắt, bên trong tiện lợi", tích hợp đầy đủ tính năng, chăm sóc bạn chu đáo trên mỗi chuyến đi.

Trước chuyến đi

Vali kéo Myton có nội thất bên trong rộng rãi, nhiều ngăn/túi để tiện cho việc sắp xếp khoa học và giữ hành lý được gọn gàng. Cả 3 size đều có tăng-đơ giúp mở rộng dung tích, tăng thêm không gian lưu trữ khi cần.

Vali kéo Myton

Lớp lót Polyester sản xuất theo công nghệ vải Recyclex™, tái chế từ 100% chai nhựa PET sau tiêu dùng. Chất lượng vải bền bỉ, mang các đặc tính giống vải polyester thông thường như khả năng hạn chế thấm nước, chống nhăn, chống ẩm mốc, dễ vệ sinh và bảo quản. Nhưng vải Recyclex™ thân thiện với môi trường hơn.

Trong chuyến đi

Vali kéo Myton tích hợp cân điện tử trên cả 3 size, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề trọng lượng của size cabin khi đến sân bay. Thiết kế cân rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nâng hành lý trong hai giây, trọng lượng sẽ được hiển thị trên màn hình chiếc cân ở gần tay cầm cần đẩy. Đơn vị cân là Kg, sử dụng loại pin LR44 Alkaline.

Vali kéo Myton

Riêng size cabin còn tích hợp cổng sạc USB ở gần cân điện tử, kết nối với túi đựng sạc dự phòng bên trong vali, giúp bạn luôn giữ kết nối ở mọi lúc mọi nơi.

Khóa kéo chống trộm kết hợp với khóa số tích hợp TSA của vali kéo Myton sẽ tăng cường tính bảo mật, bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong của bạn. 

Khi đến nơi

Bánh xe đôi quay 360 độ di chuyển trơn tru, nhẹ nhàng, cùng với tay cầm ở trên và bên hông vali, giúp bạn nâng lên hạ xuống dễ dàng.

Vali kéo Myton

"Cuộc sống là một hành trình" (Life’s a Journey). Hãy để mỗi bước chân của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái với các tính năng đầy tiện lợi của vali kéo Samsonite Myton.