EVOA Celebration Edition - A Celebration Of Innovation

Là sản phẩm vali du lịch của Samsonite thuộc top Châu Á, bộ sưu tập EVOA ra mắt phiên bản đặc biệt EVOA Celebration Edition - kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu Samsonite, với số lượng giới hạn trên toàn cầu.

Có gì đặc biệt bên trong phiên bản EVOA Celebration Edition?

Độ an toàn nhân 3 với khóa thông minh 3-trong-1

EVOA Celebration Edition tăng cường độ an toàn với 3 lớp bảo mật như sau:

  1. Khóa số tích hợp khóa TSA
  2. Khóa bằng dấu vân tay
  3. Khóa kéo đôi chống trộm

EVOA Celebration Edition – A Celebration Of Innovation

Với 3 lớp bảo mật này, bạn sẽ có 2 cách để mở và khóa hành lý một cách thuận tiện: sử dụng dấu vân tay hoặc khóa số thông thường. 

Với khóa bằng dấu vân tay, bạn không cần lo lắng về vấn đề quên mật khẩu khóa số. Và khóa chỉ hiệu quả với các dấu vân tay đã được thiết lập nhằm đảm bảo sự bảo mật. Bạn có thể cài đặt tối đa 10 dấu vân tay cho khóa.

Khóa bằng dấu vân tay sử dụng loại pin AA Alkaline, có cơ chế thân thiện với người dùng với 3 chức năng chính là: cài đặt dấu vân tay, mở khóa và xóa dấu vân tay. Nếu bạn cài đặt trên 2 dấu vân tay thì dấu vân tay đầu tiên sẽ đóng vai trò như một quản trị viên, có thể xóa các dấu vân tay còn lại.

Tính năng thông minh, tích hợp công nghệ mới nhất

EVOA Celebration Edition mang hơi thở của thời đại 4.0 khi tích hợp các tính năng công nghệ mới nhất, đem đến sự tiện dụng tuyệt đối cho người sử dụng.

EVOA Celebration Edition – A Celebration Of Innovation

Nếu bạn thường lo lắng vấn đề cân nặng khi sắp xếp hành lý cho size cabin thì với EVOA Celebration Edition, nỗi lo ấy sẽ biến mất vì chiếc vali đã được tích hợp cân điện tử ở tay cầm. Bạn chỉ cần nâng hành lý theo chiều ngang trong 2 giây, trọng lượng sẽ được hiển thị trên màn hình cân. Thiết kế cân thân thiện với người dùng, có thể bấm nút để đảo ngược hướng hiển thị, thuận tiện cho việc đọc. Đơn vị cân là Kg, sử dụng loại pin LR44 Alkaline.

EVOA Celebration Edition còn tích hợp cổng sạc USB ở gần khóa số, kết nối với sạc dự phòng hoặc các thiết bị sạc ở bên trong vali, giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống bánh xe Aero-Trac™ giúp chống sốc, đảm bảo tính linh hoạt và sự êm ái trong suốt quá trình di chuyển.

EVOA Celebration Edition – A Celebration Of Innovation

 

Mã ID duy nhất trên mỗi sản phẩm

EVOA Celebration Edition – A Celebration Of Innovation

Là phiên bản đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 110 năm thành lập Samsonite, EVOA Celebration Edition được sản xuất với số lượng giới hạn. Hơn nữa, mỗi chiếc vali sẽ có một mã ID duy nhất được in trên cần đẩy, nhằm đại diện một sản phẩm duy nhất và đặc biệt dành riêng cho bạn mà không phải ai khác.

 

Nội thất thiết kế sang trọng

EVOA Celebration Edition – A Celebration Of Innovation

Vali có lớp vỏ màu đen cứng cáp, màu vàng nổi bật trên nắp bánh xe, cần đẩy, tấm logo và miếng kim loại được chế tác tinh xảo để bảo vệ các góc vali. Đây là hai màu chủ đạo của Samsonite 110th, góp phần làm bật lên sự đặc biệt và đẳng cấp. Bên trong vali được thiết kế tỉ mỉ, lớp lót đệm với đường may hình kim cương cho thấy sự sang trọng cùng khóa kéo được phủ một lớp sơn vàng sang trọng. 

Nếu bạn trót yêu các sản phẩm thuộc thương hiệu Samsonite thì đừng bỏ qua phiên bản đặc biệt này. EVOA Celebration Edition sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho các bộ sưu tập Samsonite mà bạn đang sở hữu.