Bricklane những đường gạch sắc màu

Tìm kiếm một chiếc vali không những đầy đủ chức năng, bền chắc và chất lượng mà còn phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, cá tính là mong ước của nhiều khách hàng. American Tourister là thương hiệu hành lý hàng đầu thế giới với nổi bật là nét năng động, trẻ trung - các thiết kế của nhãn hàng luôn thổi hồn vào các thiết kế vali những đường nét tinh tế, thời trang nhất.

Từ những viên gạch ngói tưởng chừng đơn giản nhưng qua những nhà thiết kế chuyên nghiệp của American Tourister đó lại trở thành là điểm nhấn ấn tượng cho ra đời bộ sưu tập Bricklane.

 

Thiết kế độc đáo lấy ý tưởng những viên gạch sắc màu

Vali kéo Bricklane

Tổng thể vali như một khối tường độc đáo với từng họa tiết viên gạch được sử dụng trên đó. Vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần nổi bật của Bricklane mang lại sự năng động, trẻ trung và hiện đại.

 

Lớp vỏ hạn chế trầy xước

Vali kéo Bricklane

Chất liệu nhựa ABS (Acrylonitrin Butadien Styren) là hợp chất nhựa công nghệ mới với đặc điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ và khả năng chịu lực cực tốt. Chính vì đặc điểm này mà chất liệu nhựa ABS được ứng dụng rộng rãi vào ngành hàng hành lý, tạo tiền đề của những chiếc vali bền và nhẹ. Bộ sưu tập Bricklane sử dụng chất liệu ABS cho lớp vỏ vali nhẹ, bền và hạn chế trầy xước.

 

Nội thất đơn giản, tích hợp dễ sắp xếp

Vali kéo Bricklane

Nội thất theo khoang chứa 50/50, tiện dụng cho các hoạt động sắp xếp quần áo và các vật dụng cá nhân cần thiết cho tất cả các chuyến du lịch. Ngăn khóa kéo và dây đai chéo chữ X vừa giúp cố định và nén chặt hành lý hơn lẫn tạo thêm không gian phân loại cho tất cả vật dụng.

 

Bánh xe đôi chịu trọng lượng hành lý cao

Vali kéo Bricklane

Ưu điểm nổi bật của bánh xe đôi là tăng diện tích tiếp xúc giữa bánh xe và mặt đất, từ đó phân tán và giảm trọng lượng hành lý lên bánh xe, quá trình di chuyển diễn ra nhẹ nhàng, êm mượt. Hơn thế nữa, hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp tất cả các tư thế chuyển động như kéo, đẩy, lăn, trượt trên mọi địa hình đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Khóa 3 số tích hợp khóa TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kì

Vali kéo Bricklane

Bricklane được trang bị khóa 3 số tích hợp khóa TSA theo tiêu chuẩn hàng không Hoa Kì. Bạn sẽ không cần phải lo nghĩ gì nhiều mà chỉ cần mang Bricklane đến tất cả mọi nơi trên thế giới mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật cho cả chuyến hành trình.