Giấc mơ du lịch với Modern Dream

Modern Dream là bộ sưu tập vali kéo đạt giải Reddot Award 2018, giải thưởng danh giá về thiết kế sản phẩm của hiệp hội Design Zentrum, Đức. Những đường nét mang đậm chất hiện đại, năng động và thanh lịch.

Nổi bật về thiết kế

Cấu trúc dạng hình học độc đáo nhờ vào sự kết hợp ngẫu hứng có chọn lọc giữa các đường vân sọc nổi và tam giác phẳng ở mặt ngoài vali. Ở các góc là sự bo tròn uyển chuyển của các vân sọc mang đến sự chắc chắn, hạn chế va đập trong quá trình sử dụng của Modern Dream. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của logo American Tourister tạo điểm nhấn khác lạ và đặc biệt cho tổng thể vỏ ngoài.

Vali kéo Modern Dream

Đồng bộ chi tiết vân sọc vào bánh xe, khóa kéo, cần kéo được gia công tinh xảo giúp Modern Dream trở thành bộ sưu tập vali kéo có vẻ ngoài hoàn hảo đến từng chi tiết.

Chất liệu nhựa polycarbonat chắc chắn, bền với va đập, hạn chế tối đa hiện tượng nứt, gãy, vỡ tác động từ các yếu tố bên ngoài.

Chức năng hoàn hảo

  • Bên cạnh thiết kế, chức năng của Modern Dream sẽ làm hài lòng đến cả những vị khách hàng khó tính nhất
  • 04 bánh xe đôi chắc chắn xoay linh hoạt và phân tán trọng lượng hoàn hảo
  • Tăng đơ khóa kéo nới rộng ở size M và L
  • Nội thất đa ngăn, có đai khóa chữ X cố định hành lý
  • Lót vali họa tiết thời trang

Vali kéo Modern Dream

 

Màu sắc lạ mắt

Màu cam đồng, xanh hải quân và đen bóng sang trọng.

Vali kéo Modern Dream

 

Bảo hành quốc tế

Modern Dream có chế độ bảo hành quốc tế 03 năm trên 100 quốc gia toàn thế giới có phân phối của thương hiệu American Tourister.