Đột phá khóa gập 3 điểm XtraSecu™ cùng Trigard

Chào đón tiêu điểm 2019 của thương hiệu toàn cầu American Tourister - Bộ sưu tập vali Trigard với thiết kế trẻ trung, năng động và 6 gam màu nổi bật dự kiến sẽ mang đến một làn gió mới cho ngành vali du lịch trong mùa thu này.

Mang thông điệp "Travel Brings Back A New You", Trigard khuyến khích du khách trải nghiệm nhiều hơn, sẵn sàng thử thách với những điều mới mẻ để khám phá thêm những khía cạnh mới của bản thân. Qua đó làm bật lên tinh thần phiêu lưu, cá tính và hiện đại của thương hiệu American Tourister.

Màu sắc trẻ trung, hiện đại

Thể hiện phong cách hiện đại và đầy màu sắc của thương hiệu American Tourister, bộ sưu tập Trigard gồm 6 màu: Đen - Trắng - Xanh lá - Xanh ngọc - Hồng - Tím trẻ trung, thời thượng cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính riêng của mình.

Vali kéo Trigard

Màu sắc trẻ trung, thời thượng cho bạn thoải mái lựa chọn

Thiết kế độc đáo

Không chỉ màu sắc, thiết kế của vali Trigard còn thu hút bởi những họa tiết hình học đơn giản nhưng lại được kết hợp một cách tinh tế để tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc vali. Họa tiết hình vuông được bố trí theo góc nghiêng gợi nhớ đến biểu tượng "camera ngón tay" mà giới trẻ và các tín đồ du lịch thường dùng để "ngắm" và "chụp" lại những khoảnh khắc, khung cảnh đẹp trong chuyến hành trình của mình.

Vali kéo Trigard

Sản phẩm sử dụng chất liệu polypropylene bền bỉ và kết cấu vân nhám chống trầy xước

Đột phá với khóa gập 3 điểm XtraSecu™

Không sử dụng dây kéo thông thường, bộ sưu tập mới này của American Tourister tạo bước đột phá mới với thiết kế khóa gập 3 điểm theo công nghệ XtraSecu™. Ngoài 2 điểm khóa ở đáy và phía trên vali, điểm khóa bên hông được tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Mỹ giúp bảo vệ hành lý của bạn an toàn hơn.

Vali kéo Trigard

Công nghệ khóa gập 3 điểm hoàn hảo của Trigard đảm bảo sẵn sàng có mặt mọi lúc, mọi nơi trong chuyến phiêu lưu để bảo vệ hành lý của du khách luôn an toàn nhất

Hệ thống bánh xe đôi phối màu thời thượng

Không chỉ giúp vali hành lý di chuyển vững vàng và linh hoạt, nhẹ nhàng hơn, hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ được trang bị trên chiếc vali Trigard còn được phối màu để tăng tính thẩm mỹ. Màu sắc bánh xe đồng bộ với màu sắc của khóa gập tạo thành điểm nhấn nổi bật của sản phẩm.

Vali kéo Trigard

BST Trigard trang bị hệ thống bánh xe đôi được phối màu độc đáo

Tích hợp thẻ bảng tên

Với Trigard, bạn sẽ bớt đi những lo lắng khi chẳng may hành lý bị thất lạc khi đi du lịch, công tác. Nhờ thẻ bảng tên được tích hợp sẵn trên vali hành lý, bạn có thể lưu sẵn thông tin cá nhân cần thiết để được hỗ trợ tìm lại hành lý bị thất lạc nhanh hơn.

Vali kéo Trigard

Thẻ bảng tên được tích hợp sẵn trên vali

Bộ sưu tập Trigard có sẵn 3 kích thước 20inch (S), 24inch (M), 29inch (L) cho du khách lựa chọn vali phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

Vali kéo Trigard