Đa chức năng cải tiến vượt trội từ Velton

Hè 2019, Velton được ra mắt ở thị trường Việt Nam từ nhãn hàng American Tourister hứa hẹn là bộ sưu tập vali kéo nổi bật mang nét phóng khoáng, thể thao nổi bật.

Vali kéo Velton

 

Công nghệ dừng bánh xe StePause™

Một cải tiến nổi bật từ American Tourister được ứng dụng trong thiết kế Velton. Hệ thống dừng bánh xe StePause™ đặc biệt hỗ trợ cố định vị trí đứng của vali, hạn chế xê dịch phát sinh trong khi dừng ở những địa điểm có độ nghiêng hoặc đang di chuyển như thang cuốn, trên xe hoặc đường dốc.

Vali kéo Velton

 

Cổng USB tích hợp ở size xách tay 55cm

Cổng USB được tích hợp ở vỏ ngoài Velton tiện dụng cho tất cả hoạt động sạc các thiết bị điện tử mà vẫn đảm bảo độ an toàn và thoải mái nhất cho sản phẩm. Lưu ý: cổng USB tích hợp chỉ được trang bị ở vali size cabin.

Vali kéo Velton

 

Multi-Hanging System

Với hệ thống treo đa năng ở lớp vỏ ngoài, Velton khác lạ với hệ thống treo đa điểm tiện dụng, tiện lợi trong quá trình di chuyển ở bất cứ đâu.

Vali kéo Velton

 

Tăng đơ khóa kéo nới rộng ở size 69cm và 81cm

Tăng dung tích chứa với tăng đơ khóa kéo, nới rộng thêm được 20% thể tích chứa khi sử dụng khóa kéo.

Vali kéo Velton

 

Vỏ ngoài hình dáng thể thao, mạnh mẽ

Viền màu tương phản mang nét độc đáo và khác lạ; kết hợp với màu sắc tươi sáng trắng, xanh dương và đỏ tạo sự lạ mắt, khác biệt cho toàn bộ BST Velton theo từng tone màu nét trẻ trung, thời trang bắt mắt.

Vali kéo Velton

 

Thông số chi tiết từng kích cỡ

Vali kéo Velton