Vali American Tourister có tốt không? Đánh giá chi tiết

Vali American Tourister có tốt không mà nhiều người yêu du lịch thường chọn mua sản phẩm từ thương hiệu này đến vậy? Samsonite giúp bạn trả lời thắc mắc này qua bài đánh giá chi tiết dưới đây.

American Tourister - Thương hiệu uy tín trong ngành hành lý thế giới

Được thành lập vào năm 1933 bởi Sol Koffler, American Tourister được biết đến như là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất vali, balo và phụ kiện du lịch, thuyết phục được các nhà phê bình khó tính nhất trong hơn 80 năm.

Cam kết ngay từ khi mới thành lập của American Tourister là cung cấp cho thị trường hành lý những chiếc vali chắc chắn, bền bỉ với mức giá phù hợp với đại đa số khách du lịch.

Sau khi được Samsonite, thương hiệu có bề dày lịch sử đáng tự hào trong ngành hành lý mua lại, American Tourister tiếp tục đẩy mạnh cam kết trên để cho ra đời các sản phẩm vali vừa bền chắc, giá cả phù hợp vừa mang thiết kế cá tính, thời trang, phù hợp cho cả khách hàng sành điệu.

Vali American Tourister có tốt không?

Chất liệu

Vali bao gồm vali nhựa (cứng) và vali vải (mềm). Vali kéo nhựa chủ yếu làm từ ba chất liệu: PP (Polypropylene), PC (Polycarbonate) và ABS. Vali vải chủ yếu làm từ polyester. Vali American Tourister có đủ các chất liệu trên, thoải mái để bạn chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Thiết kế

Thiết kế của các bộ sưu tập thuộc vali American Tourister cực kỳ đa dạng và tinh tế, chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Chẳng hạn về màu sắc, ngoài những màu trung tính cơ bản như đen, trắng, xám, xanh dương đậm, American Tourister còn có thêm nhiều màu sắc khác như tím mộng mơ, đỏ mạnh mẽ, xanh bạc hà, hồng ngọt ngào, nâu mạnh mẽ... phù hợp với mọi phong cách, cá tính của khách hàng.

Về tính năng, American Tourister luôn nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến sản phẩm để mang đến cho khách hàng những chiếc vali có chất lượng tốt hơn, tiện dụng hơn. Từ khóa số TSA thông thường cho đến khóa thông minh một bước giúp tiết kiệm thời gian hơn. Từ khóa kéo bình thường cho đến khóa kéo đôi Duosaf™ an toàn, chống trộm. Hệ thống bốn bánh xe đôi quay 360 độ di chuyển trơn tru cho đến bánh xe tích hợp hệ thống khóa StePause™, giúp giữ vững vali khi di chuyển trên địa hình có độ nghiêng như thang cuốn hay đường dốc. Hay vali có thêm móc treo đa năng, giúp bạn tiện lợi hơn khi đi shopping trong lúc chờ ở sân bay. 

Thế giới đang có xu hướng tích hợp công nghệ vào sản phẩm. Vali American Tourister cũng không chịu thua với sản phẩm Curio Front Opening tích hợp cổng sạc USB ở size cabin cùng ngăn mở phía trước giúp tăng thêm không gian chứa và bạn dễ dàng truy cập nhanh khi di chuyển.

Vali American Tourister có tốt không? Đánh giá chi tiết

Thời gian bảo hành

American Tourister hiện đã có mặt trên 118 quốc gia. Nghĩa là dù bạn có du lịch đến đâu, đi Thái Lan hay Canada, chỉ cần ghé vào cửa hàng American Tourister hoặc Samsonite, bạn đều nhận được bảo hành chu đáo.

Thời hạn bảo hành sẽ tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn mua, trung bình từ 1 đến 3 năm. American Tourister sẽ bảo hành 5 yếu tố sau: cần đẩy, bánh xe, dây kéo (zip), khóa số và các lỗi thuộc về kỹ thuật sản xuất. American Tourister không bảo hành cho các hư hỏng phát sinh cho tác động chủ ý hoặc sử dụng không đúng công năng. Riêng ở Việt Nam, quy định 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng. Thời gian nhận và trả hàng bảo hành từ 01 đến 15 ngày.

Giá cả

Nếu so sánh với các dòng vali của những thương hiệu cùng đến từ Mỹ thì American Tourister có mức giá phải chăng hơn nếu xét về chất lượng và thiết kế và tính bảo hành. Vali American Tourister có tốt không thì câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những sản phẩm của thương hiệu này trong mỗi chuyến đi.

Các bộ sưu tập mới nhất và nổi bật của American Tourister ở Việt Nam

Bộ sưu tập vali kéo nhựa Curio

Bạn muốn thật sành điệu và cá tính khi đi du lịch? Bộ sưu tập vali kéo nhựa Curio chính là câu trả lời dành cho bạn! Thiết kế của Curio là sự kết hợp hoàn hảo của cả phong cách và chức năng, được chứng thực bằng giải thưởng Reddot Design Award 2017 (giải thưởng quốc tế về thiết kế sản phẩm). Chiếc vali có khóa kéo đôi Duosaf™ an toàn, làm từ chất liệu nhựa polypropylene bền chắc, với thiết kế là các vòng tròn đồng tâm gợi sự liên tưởng đến các đĩa nhạc vinyl cổ điển.

Bộ sưu tập vali kéo nhựa Velton

Lấy cảm hứng từ bậc cầu thang tượng trưng cho những chặng đường bạn từng đi qua, vali kéo nhựa Velton mang vẻ ngoài khác lạ mà vẫn trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn. Velton thể hiện sự cải tiến vượt trội của American Tourister với các tính năng nổi bật như chất liệu Polycarbonate bền chắc; công nghệ khóa bánh xe StePause™ giúp cố định vali khi dừng ở những địa điểm có độ nghiêng như đường dốc hoặc thang cuốn; cổng USB được tích hợp ở size cabin để tiện sạc thiết bị điện tử mọi lúc mọi nơi; hệ thống treo đa năng ở lớp vỏ ngoài...

Bộ sưu tập vali kéo nhựa Ellen

Bộ sưu tập vali kéo nhựa Ellen mang phong cách độc đáo, năng động, đại diện cho cá tính của du khách. Những họa tiết tinh nghịch, tươi vui khiến cho chuyến đi của bạn thêm thú vị, những khoảnh khắc thêm đáng nhớ. Với chất liệu ABS nhẹ bền, chống trầy xước, khóa số TSA, bánh xe đôi trơn tru vận hành êm ái, khoang hành lý nhiều ngăn phong phú giúp chuyến hành trình của bạn thêm thoải mái. 

Mua vali American Tourister ở đâu?

Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng thuộc hệ thống Samsonite / House Of Samsonite trên toàn quốc để cảm nhận chất lượng trong tầm tay. Hoặc bạn có thể tìm mua online trên website của Samsonite.

Vậy chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "Vali American Tourister có tốt không?". Sở hữu một chiếc vali của thương hiệu đến từ Mỹ này sẽ thể hiện được phong cách, cá tính và cả đẳng cấp của bạn. Giống như CR7 - huyền thoại đương thời của môn bóng đá, làm Đại sứ thương hiệu American Tourister vào năm 2018.